Nước hoa Dior Homme Intense For Men
100ml Eau de Parfum: 2.499.000 VNĐ
Thương hiệu: Nước hoa Dior
Sản phẩm thuộc dòng: Nước hoa Dior Nam
Hotline: 01222.966.966
Bộ phận tư vấn qua Facebook
Bộ phận tư vấn qua Zalo
Bộ phận tư vấn qua Email
Lần đầu chai nước hoa được giới thiệu như là một phiên bản đậm đặc hơn, kế thừa thành công của Dior Homme. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nốt hoa trên sườn gỗ ấm tương tự như chai nước hoa đàn anh đã từng có nhưng nước hoa Dior Homme Intense mang đến một cảm giác sâu lắng và quyến rũ hơn. Đây chỉ là một phiên bản được cung cấp chừng mực và giới hạn nên chỉ có dưới dạng 50ml Eau De Toilette. Nhưng chính sự thành công đến quá nhanh và ngoài mong đợi, khiến Dior và Francois Demachy phải đưa sản xuất hàng loạt vào năm 2011 với công thức được thay đổi và kích cỡ được nâng lên 100ml . Một phần nhằm giảm giá thành và dễ dàng đến với mọi tầng lớp công chúng hơn.
Mùi hương đặc trưng: Oải hương, quả lê, cỏ vetiver, gỗ tuyết tùng, xạ hương.
Phong cách: Mạnh mẽ, lịch lãm.
Nhóm hương: Woody - Floral.
Thương hiệu: Nước hoa Dior
Sản phẩm thuộc dòng: Nước hoa Dior Nam
Hotline: 01222.966.966
Bộ phận tư vấn qua Facebook
Bộ phận tư vấn qua Zalo
Bộ phận tư vấn qua Email
Chi tiết nước hoa Dior Homme Intense For Men
Lần đầu chai nước hoa được giới thiệu như là một phiên bản đậm đặc hơn, kế thừa thành công của Dior Homme. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nốt hoa trên sườn gỗ ấm tương tự như chai nước hoa đàn anh đã từng có nhưng nước hoa Dior Homme Intense mang đến một cảm giác sâu lắng và quyến rũ hơn. Đây chỉ là một phiên bản được cung cấp chừng mực và giới hạn nên chỉ có dưới dạng 50ml Eau De Toilette. Nhưng chính sự thành công đến quá nhanh và ngoài mong đợi, khiến Dior và Francois Demachy phải đưa sản xuất hàng loạt vào năm 2011 với công thức được thay đổi và kích cỡ được nâng lên 100ml . Một phần nhằm giảm giá thành và dễ dàng đến với mọi tầng lớp công chúng hơn. Mùi hương đặc trưng: Oải hương, quả lê, cỏ vetiver, gỗ tuyết tùng, xạ hương.
Phong cách: Mạnh mẽ, lịch lãm.
Nhóm hương: Woody - Floral.
Tham khảo thêm:
BÌNH LUẬN FACEBOOK